AN PHÚ SINH LỰC
LOGO AN PHÚ SINH LỰC
Hotline:
0963.303.300
0963.303.322
Email: duocphamnamgioi3@gmail.com
Tin tức

Thói quen giúp bạn tránh xa yếu sinh lý

Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, hay "bất lực", bệnh có triệu chứng khi chúng ta quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.

Yếu sinh lý là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc (do tâm lý của chủ thể) chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể chữa được. Đáng chú ý là bệnh yếu sinh lý có thể chữa được bằng giả dược.

Bên cạnh điều trị các nguyên nhân cơ bản như thiếu kali hoặc nhiễm asen nước uống, điều trị bệnh này có rất nhiều cách như: tiêm vào dương vật, tạo một dương vật giả, máy bơm dương vật hoặc phẫu thuật tái tạo mạch máu ở dương vật... Nhưng những phương pháp đó thường có những rủi ro cao dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, cắt bỏ dương vật...

yeu-sinh-ly

- Có thể sử dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo cách sử dụng và không phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý.

- Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng nước Gừng. Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực. Thông thường ta lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt.

- Tập ăn 6 bữa/ ngày thay vì 3 bữa/ ngày. Bước khởi đầu, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone.

- Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.

- Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.

- Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình. Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.

- Những bài tập luyện hình thức kết hợp rất có lợi cho cơ bắp của bạn. Chúng giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.

- Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.

- Tăng cường sinh hoạt tình dục. Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.

Thẻ
Các tin liên quan
Các tin khác